Trải nghiệm sinh sống tại phân khu căn hộ The Pavilion

Ngày 17/7, chủ đầu tư Vinhomes đã chính thức công bố “bom tấn” dự án chiến lược siêu đô thị Vinhomes Ocean Park 2021 The Ocean View. Ngõ thông thoáng – huyết mạch của quận Gia Lâm trong tương lai, dự án ghi điểm với tầm nhìn đắt giá. Cụ thể, đây là tầm nhìn “triệu đô”, bao gồm 3 đại dương và hồ đắt giá là hồ Đảo Cò, hồ Ngọc Trai và hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, cùng với The Royal Sail, căn hộ dịch vụ 5 sao duy nhất tại đại đô thị, ý tưởng thiết kế chính là điểm nhấn độc đáo của dự án, mang đến phong cách sống của 3 thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Thông tin tổng quan The Pavilion

Thông tin tổng quan The Pavilion
Tổng quan The Pavilion

The Pavilion là phân khu căn hộ thuộc phân khu The Ocean View – trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ The Pavilion sẽ là không gian sống tiện nghi, hiện đại và an lành cho mọi cư dân.

  • Phân khúc căn hộ: Sapphire +.
  • Tổng diện tích:
  • Mật độ xây dựng:
  • Số tòa: 04 tòa
  • Tên tòa: P1, P2, P3 và P4.
  • Chiều cao tầng: 30 – 32 tầng.
  • Chiều cao trần thạch cao: 2,7m.
  • Các loại hình: Shop chân đế Tầng 1 và Căn hộ để ở Tầng 2 trở lên.
  • Hình thức sở hữu: Không thời hạn.

Quy mô dự án phân khu The Pavilion Gia Lâm

Phân khu căn hộ The Pavilion nằm trong dự án The Ocean View với tổng diện tích khu đất là 76.383m2 gồm 12 tòa căn hộ. Trong đó, phân khu The Pavilion chiếm 24.000m2 với 4 tòa; gồm P1, P2, P3 và P4 có chiều cao từ 30 – 32 tầng.

Dự án The Pavilion dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 2.600 căn thuộc phân khúc sapphire + (trung cấp); gồm các sản phẩm căn hộ studio có diện tích từ 271 – 34,6m2; căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 35,1 – 48m2; căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 53,3 – 73,9m2; và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 78,2 – 98,4m2.

The Pavilion nằm trong phân khu The Ocean View nên sở hữu những tiện ích nội khu gồm khu vườn nhiệt đơi; hồ bơi nhân tạo khổng lồ của đảo quốc Sư Tử,vườn thực vật Botanic Garden, khu tản bộ, khu vực mua sắm, ăn uống, siêu thị tiện ích, phòng tập gym – yoga, quảng trường The Ocean View, khu vực BBQ, trường học, hệ thống sân thể thao, phòng đọc sách, an ninh đảm bảo 24/7,…

Tiện ích ngoại khu của dự án chẳng hạn: từ The Pavilion đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam khoảng 2,6km; đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm khoảng 2,5km; cách Trường THCS Trâu Quỳ 1,6km; đến UBND thị trấn Trâu Quỳ 1,4km; đến Ngân hàng Vietcombank 2,2km; đến ga Phú Thuy 2,3km; di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài 32,2km;…

Chủ đầu tư dự án

Tiện ích đa dạng tại dự án
Tiện ích đa dạng tại dự án

Chủ đầu tư dự án The Pavilion là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Gia Lâm – thành viên của Vingroup; được thành lập vào ngày 12/06/2013, có trụ sở đặt tại tầng 2, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, huyện Gia Lâm TP Hà Nội; do ông Phạm Minh Vũ giữ chức vụ Tổng giám đốc và cũng là người đại diện pháp luật.

Dự án The Pavilion có đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần Vinhomes; và đơn vị phân phối dự án là Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Luxe Homes.

Giá căn hộ The Pavilion được tham khảo trên thị trường ở mức 1,1 – 1,5 tỷ/căn đối với căn studio; 1,5 – 2 tỷ/căn đối với căn 1 phòng ngủ, giá 2,3 – 3 tỷ/căn đối với căn 2 phòng ngủ, 3,1 – 4,2 tỷ/căn đối với căn 3 phòng ngủ.

Dự án được triển khai vào năm 2021 và đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng; dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý 4/2023.

Thông tin chung về phân khu The Pavilion Gia Lâm

Dự án: The Pavilion Tổng diện tích: 24.000m2
Vị trí: Đường Lý Thánh Tông, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội Tổng vốn đầu tư:
Loại hình: Căn hộ Năm khởi công: 2021
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm

Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Vinhomes

Năm hoàn thành: Quý IV/2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *