Công an Nhơn Trạch bắt giữ hàng loạt đối tượng tại bãi đá gà

Nhơn Trạch là một trong những khu vực công nghiệp mới phát triển ở khu vực Đồng Nai. Chính vì sự phát triển đó đi đôi với nhiều tệ nạn xã hội diễn ra tại đây. Trong đó phải kể đến tệ nạn đá gà với các tụ điểm diễn ra ở nhiều địa điểm. Lựa chọn những vườn cây rậm rạp, cây cối che khuất để tổ chức đá gà ăn tiền sát phạt nhau. Công an Nhơn Trạch sau khi theo dõi đã triệt phá và bắt giữ hàng loạt đối tượng có liên quan ngay tại bãi đá gà. Tuy không phải là đường dây đá gà cá cược chuyên nghiệp nhưng hình thức đá gà ăn tiền truyền thống này vẫn có nhiều nguy cơ trên địa bàn. Công an cần vào cuộc và răn đe để cảnh tỉnh người chơi không vi phạm pháp luật.

Triệt phá tụ điểm đá gà ăn tiền ở Nhơn Trạch

Các đối tượng bị công an bắt giữ trong lúc hăng say quan sát gà đá
Các đối tượng bị công an bắt giữ trong lúc hăng say quan sát gà đá

Chiều 22/3, Đội Chống tệ nạn xã hội và Mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Đồng Nai) phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Nhơn Trạch triệt phá thành công tụ điểm đá gà ăn tiền. Và khống chế 14 đối tượng.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ, sau quá trình trinh sát, lực lượng công an đã ập vào. Đã bắt quả tang hàng chục đối tượng đang tụ tập đá gà. Địa điểm tại khu vườn tràm thuộc khu phố Phước Mỹ (thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch). Tang vật gồm 2 con gà và hơn 40 triệu đồng tiền mặt.

Khai nhận của các đối tượng sau khi bị bắt

Các đối tượng chọn những nơi vắng người dân, nhiều cây cối che khuất đế sát phạt nhau
Các đối tượng chọn những nơi vắng người dân, nhiều cây cối che khuất đế sát phạt nhau

Các đối tượng đá gà khai nhận, sới bạc dưới hình thức đá gà do Nguyễn Tấn Khương (tên thường gọi là Bình “Éo”, sinh năm 1983 trú tại khu phố Phước Kiểng, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) và Ngô Tấn Đạt (tên thường gọi là Đạt “Lùn”, sinh năm 1989, trú tại khu Kim Sơn, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đứng ra tổ chức và thu tiền xâu. Đây là sới bạc hoạt động với thủ đoạn tinh vi. Để tránh bị phát hiện xử lý, các đối tượng chọn địa điểm là khu vườn cây vườn cây rậm rạp ven các kênh rạch. Nơi đây ít người qua lại và xa khu dân cư, cắt cử người canh đường cảnh giới.

Công an đang điều tra, xác minh làm rõ vụ án cùng các đối tượng có liên quan. Như vậy mới trả lại sự bình yên, an toàn cho từng địa phương.

Lời kết

Có thể thấy ở mỗi địa phương đều đang tiềm ẩn nhiều tệ nạn. Người chơi chưa thực sự ý thức được hành động vi phạm pháp luật của mình. Mặc dù những tụ điểm tổ chức không quá lớn những cũng khiến người chơi phải chịu mức án hình sự. Chính vì vậy người dân cần cảnh tỉnh trước những lời rủ rê và ham mê trước cuộc chơi. Đây là những tệ nạn mà bạn không thể lường trước hậu quả. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các tệ nạn xã hội có thể tìm tới chuyên mục tệ nạn của chúng tôi nhé. Hi vọng đây là thông tin bổ ích và hãy đón chờ những thông tin tiếp theo từ chúng tôi nhé.

Nguồn: baotintuc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *